TX.Bến Cát: Tổ chức cuộc thi thiết kế, xây dựng video - clip tuyên truyền “Những tấm gương làm theo Bác”

Cập nhật: 08-03-2023 | 16:34:19

(BDO) Ngày 8-3, Ban tổ chức Cuộc thi thiết kế, xây dựng video - clip tuyên truyền “Những tấm gương làm theo Bác” năm 2023 của TX.Bến Cát họp bàn triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi (ảnh).

Theo đó, đối tượng dự thi là tập thể, cá nhân tại các chi, đảng bộ cơ sở; MTTQ, các cơ quan, phòng, ban, đoàn thể chính trị - xã hội thị xã; các trường học trên địa bàn thị xã. Mỗi video - clip cá nhân tham gia có thời gian từ 5-10 phút, nội dung về tấm gương người thật, việc thật; mô hình hay, cách làm tốt, có địa chỉ rõ ràng, có sức lan tỏa, có ảnh hưởng tích cực với cộng đồng, được địa phương, cơ quan, đơn vị ghi nhận. 

Các nhân vật, tập thể, tổ chức, cá nhân điển hình trong video - clip dự thi là những đơn vị, những người đang trú đóng, sinh sống, làm việc, công tác, học tập trên địa bàn thị xã; có việc làm, hành động thiết thực, hiệu quả trong học tập, làm theo Bác; có sáng kiến đem lại hiệu quả trong công việc; có những nghĩa cử cao đẹp được cộng đồng tôn vinh; những tấm gương vượt khó học giỏi, làm kinh tế giỏi; những nhân tố mới trong các phong trào thi đua yêu nước…

Tác phẩm dự thi là tác phẩm mới, chưa đăng tải hoặc tham gia bất kỳ cuộc thi, hội thi, sự kiện nào. Hình ảnh định dạng từ HD hoặc Full HD, bảo đảm về nội dung, chất lượng hình ảnh, âm thanh và có lời bình. 

Các tác phẩm dự thi gửi trực tiếp tại Ban Tuyên giáo Thị ủy hoặc qua địa chỉ mail: banttuyengiaobencat@gmail.com.

Tin, ảnh: Gia Phúc

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên