TX.Bến Cát: Tổ chức đăng ký lưu động thủ tục kinh doanh tại chợ Phú An

Cập nhật: 20-12-2023 | 18:47:02

(BDO) Ngày 20-12, TX.Bến Cát đã tổ chức đăng ký lưu động thủ tục đăng ký thành lập hộ kinh doanh cho các hộ kinh doanh tại chợ Phú An, xã Phú An.

 Hướng dẫn đăng ký lưu động thủ tục kinh doanh tại chợ Phú An

Theo đó, các hộ kinh doanh, tiểu thương được hướng dẫn, hỗ trợ cài đặt chữ ký số công cộng VNPT SmartCA, tạo tài khoản và nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến toàn trình đối với thủ tục thành lập hộ kinh doanh.

 Chợ Phú An

Chương trình đăng ký lưu động thủ tục đăng ký kinh doanh rất thiết thực nhằm giảm chi phí và thời gian đi lại cho các tiểu thương tại chợ Phú An; đồng thời tạo sự thân thiện và tận tâm phục vụ của chính quyền đối với người dân. Các hoạt động giải quyết hồ sơ được thực hiện công khai, minh bạch, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân trong thực hiện thủ tục hành chính, góp phần thực hiện hiệu quả cải cách hành chính trên địa bàn TX.Bến Cát.

Tin, ảnh: Phương Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên