TX. Bến Cát: Tổ chức diễn đàn “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 24-11-2023 | 18:10:08

(BDO) Ngày 24-11, Ban Dân vận Thị ủy, phòng Y tế TX.Bến Cát phối hợp tổ chức diễn đàn “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân” lần thứ 8 năm 2023”.

 Ông Huỳnh Minh Chín, Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu trao đổi và tiếp thu ý kiến kiến nghị của người dân

Tại diễn đàn, người dân thị xã đã có nhiều ý kiến đóng góp nhằm xây dựng ngành y tế thị xã nói riêng, ngành y tế tỉnh Bình Dương nói chung ngày càng nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cụ thể, người dân kiến nghị bố trí việc xét nghiệm máu hoặc các xét nghiệm khác trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh để người dân thuận lợi hơn; vắc xin cho trẻ còn thiếu; nhân viên y tế và những người làm việc trong bệnh viện cần nâng cao tinh thần phục vụ, quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ khi bệnh nhân đến khám bệnh, cấp cứu; hỗ trợ người dân các thiết bị y tế khi đến cấp cứu; sử dụng căn cước công dân thay thế cho thẻ bảo hiểm y tế, để người dân thuận tiện trong việc khám bệnh…

 Người dân nêu ý kiến, kiến nghị đến ngành chức năng

Các ý kiến kiến nghị của người dân đã được lãnh đạo Sở Y tế, phòng Y tế, Trung tâm Y tế thị xã ghi nhận và trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền; những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền được ghi nhận, chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Trí Dũng - Trung Hiếu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên