TX.Bến Cát: Tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XIII)

Cập nhật: 23-09-2022 | 08:42:48

Thị ủy Bến Cát vừa tổ chức 3 đợt nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương (khóa XIII) cho toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trên toàn địa bàn thị xã.

Theo đó, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trên địa bàn TX.Bến Cát được triển khai Nghị quyết số 18-NQ/TW ngày 16-6-2022 “Về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng đất, tạo động lực đưa nước ta trở thành nước phát triển có thu nhập cao”; Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 16-6-2022 “Về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”; Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 16-6-2022 “Về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể trong giai đoạn mới” và Nghị quyết số 21-NQ/ TW ngày 16-6-2022 “Về tăng cường củng cố xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong tình hình mới”.

Thông qua nghiên cứu, quán triệt, học tập nhằm giúp cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ thị xã nắm vững những nội dung cơ bản, cốt lõi và những điểm mới trong các nghị quyết của Hội nghị Trung ương 5 (khóa XIII); từ đó tham mưu cấp ủy, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp, xây dựng chương trình, kế hoạch hành động thực hiện bám sát nhiệm vụ chính trị; đồng thời tuyên truyền rộng rãi những nội dung cơ bản của các nghị quyết đến các tầng lớp nhân dân tại địa phương, cơ quan, đơn vị.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên