TX.Bến Cát tổ chức tập huấn cho Trạm Y tế lưu động trong tình hình mới

Cập nhật: 16-12-2021 | 12:59:40

(BDO) Ngày 16-12, Trung tâm Y tế TX.Bến Cát đã tổ chức tập huấn cho cán bộ, nhân viên các trạm y tế lưu động ở xã, phường trong tình hình mới. 


Toàn cảnh buổi tập huấn

Tại lớp tập huấn, các học viên được hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ của trạm y tế tế lưu động trong trạng thái bình thường mới; quy trình phát hiện, xử lý và quản lý người nhiễm Covid-19 tại cộng đồng; xét nghiệm SARS-CoV-2, đối tượng lấy mẫu RT-PCR. Các học viên còn được triển khai chương trình điều trị có kiểm soát bệnh nhân mắc Covid-19 thể nhẹ bằng Molnupiravir đối với những người mắc điều trị tại nhà; được dẫn phân loại nguy cơ người nhiễm Covid-19 và định hướng xử trí, cách ly, điều trị, quy trình tiếp nhận, xử lý F0 và hướng dẫn cấp giấy nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội…

Lãnh đạo Trung tâm Y tế TX.Bến Cát cho biết qua lớp tập huấn nhằm giúp cho các trạm y tế lưu động cập nhật thêm kiến thức về công tác quản lý và chăm sóc người nhiễm Covid-19 tại nhà và cộng đồng, qua đó kịp thời phát hiện các trường hợp chuyển biến nặng, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho F0.

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=819
Quay lên trên