TX.Bến Cát: Tổ chức viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Cập nhật: 27-07-2021 | 14:56:48

(BDO) Sáng 27-7, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947- 27.7.2021). 


Các đại biểu dâng hương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng hoa lên Đài tưởng niệm Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã, dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ. Tiếp đó, các đại biểu đã thắp hương từng phần mộ liệt sĩ để tri ân, ghi nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân. 

Theo UBND thị xã, trong thời gian qua, thị xã đã thực hiện nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công với cách mạng, từng bước nâng đời sống vật chất và tinh thần của người có công. Con liệt sĩ, thương binh được quan tâm chăm sóc, tạo điều kiện học hành, công tác hoặc sản xuất, kinh doanh, nhiều người đã vượt khó vươn lên thành đạt. 

Song song đó, thị xã đặc biệt quan tâm đến việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, xây dựng các nhà bia, đài tưởng niệm. Đây là một phần việc quan trọng trong thực hiện chính sách “Đền ơn đáp nghĩa” của thị xã. 

Tin, ảnh: Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên