TX.Bến Cát: Tổng giá trị sản xuất ước đạt gần 152.000 tỷ đồng

Cập nhật: 20-09-2023 | 15:02:31

UBND TX.Bến Cát vừa tổ chức phiên họp thường kỳ thông qua dự thảo báo cáo thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm.

Theo đó, tình hình kinh tế - xã hội của thị xã tiếp tục có những bước chuyển biến, khởi sắc và đạt được một số kết quả tích cực. Tổng giá trị sản xuất ước đạt 151.954 tỷ đồng, tăng 17,08% so cùng kỳ, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Công tác quy hoạch, đầu tư công được quan tâm, tập trung chỉ đạo thực hiện với nhiều giải pháp để triển khai các nhiệm vụ ngay từ đầu năm theo kế hoạch được giao. Cùng với đó, UBND thị xã tập trung chỉ đạo các ngành, địa phương hoàn chỉnh đề án thành lập phường An Điền, phường An Tây, thành lập thành phố Bến Cát thuộc tỉnh Bình Dương trình Bộ Nội vụ thẩm định theo quy định hiện hành.

Trong 3 tháng cuối năm 2023, UBND thị xã sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương tập trung triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao. Thị xã sẽ tiếp tục chỉ đạo thực hiện công tác quản lý quy hoạch xây dựng, quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; đồng thời, rà soát lại các loại quy hoạch để điều chỉnh, bổ sung phù hợp …

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=515
Quay lên trên