TX.Bến Cát: Trao giải cuộc thi sáng tác ca khúc, biểu trưng thị xã và cuộc thi ảnh

Cập nhật: 19-04-2024 | 17:19:23

(BDO) Sáng 19-4, UBND TX.Bến Cát đã trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) thị xã; Cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật và phóng sự ảnh thành tựu 10 năm phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh thị xã; Cuộc thi sáng tác ca khúc về Bến Cát.

Lãnh đạo TX.Bến Cát trao giải cho các cá nhân đạt giải các cuộc thi

Qua nhiều tháng phát động, với 280 biểu trưng gửi về hội thi, Ban tổ chức đã chọn 3 tác phẩm trao giải. Tác phẩm đạt giải nhất thuộc về tác giả Hồ Sỹ Khải đã kết hợp hài hòa được nhiều nét độc đáo, đặc trưng của TX.Bến Cát cũng như thành phố Bến Cát sắp tới. 

Logo thể hiện hình ảnh quá khứ hào hùng và những đặc trưng của Bến Cát, đồng thời thể hiện những thành tựu đạt được của TX.Bến Cát trong 10 năm qua cùng với khát vọng vươn lên hội nhập của Bến Cát cùng đất nước, hội nhập, giao thương quốc tế,...

Về cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật và phóng sự ảnh thành tựu 10 năm phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh thị xã, với hơn 200 tác phẩm dự thi, Ban tổ chức đã chọn 26 tác phẩm đạt giải, trong đó có 1 tác phẩm đạt giải nhất, 2 tác phẩm đạt giải nhì, 3 tác phẩm đạt giải ba, 20 tác phẩm đạt giải khuyến khích. Tác phẩm đạt giải nhất thuộc về tác giả Trần Giáng Tiên, mang chủ đề “Ngôi sao Bến Cát”.

Về hội thi sáng tác ca khúc về TX.Bến Cát, ban tổ chức đã nhận được 27 tác phẩm dự thi và chọn 8 tác phẩm tiêu biểu đạt giải cuộc thi; trong đó 1 giải nhất, 2 giải nhì, 1 giải ba và 4 giải khuyến khích.

 Trí Dũng- Trung Hiếu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1330
Quay lên trên