TX.Bến Cát: Triển khai, nhân rộng mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”

Cập nhật: 22-09-2016 | 06:00:22

UBND TX.Bến Cát đã và đang triển khai nhân rộng mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện” đối với các phòng, ban, UBND xã, phường theo Kế hoạch số 18/KH-UBND ngày 7-3-2016 về việc nâng cao hiệu quả công tác dân vận của chính quyền.

Trong quá trình triển khai, các phòng, ban, UBND xã, phường đã chú ý xây dựng các phong trào “Nụ cười công sở”, các quy định về văn minh, văn hóa công sở, cán bộ, công chức, viên chức có thái độ làm việc tôn trọng, phong cách làm việc dân chủ, gần gũi, nhẹ nhàng, lịch sự khi tiếp xúc, giao tiếp với người dân. Nhiều địa phương đã xây dựng mẫu “Thư xin lỗi” đối với tổ chức, cá nhân khi giải quyết không đúng hẹn, không giải quyết kịp thời công việc hành chính của người dân; gửi mẫu “Thư cảm ơn”, “Thư chúc mừng” đối với tổ chức, cá nhân khi giải quyết công việc có liên quan.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết
Tags
UBND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên