TX.Bến Cát: Vận động nhân dân tố giác và đấu tranh phòng, chống tội phạm

Cập nhật: 16-08-2022 | 08:28:13

 Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát phối hợp với UBND và công an cùng cấp đã tổ chức nhiều buổi tuyên truyền lưu động cho quần chúng nhân dân về tệ nạn xã hội và những ảnh hưởng của nó đối với tình hình an ninh trật tự, từ đó phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; nâng cao ý thức cảnh giác, tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, kịp thời phát hiện, tố giác và đấu tranh chống các loại tội phạm trong nhân dân.

TX.Bến Cát cũng tiếp tục duy trì hoạt động của các tổ tự quản an toàn giao thông. Kết quả, đã tuyên truyền 64 cuộc, với 1.012 lượt người tham dự. Riêng Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Chánh Phú Hòa phối hợp công an và các tổ chức đoàn thể thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn, trọng điểm là khu phố 8, phường Chánh Phú Hòa. Qua đó, đã cấp phát 135 tờ rơi tuyên truyền về thủ đoạn hoạt động của các đối tượng lừa đảo, trộm cắp, nạn “tín dụng đen”…

Bên cạnh đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát tiếp tục duy trì hoạt động của nhóm Zalo “Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã” và “MTTQ các xã, phường” để triển khai các nội dung tuyên truyền, các thông tin liên quan đến tình hình kinh tế - xã hội, đặc biệt là thông tin chính thức của các cơ quan Nhà nước về các vấn đề mà dư luận xã hội quan tâm.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên