TX.Bến Cát: Xây dựng phương án cải tạo vòng xoay Tàn Dù

Cập nhật: 17-05-2023 | 10:40:45

UBND TX.Bến Cát cho biết thị xã tập trung đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án công trình đường Kho Bạc - Cầu Quan, trong đó có phương án cải tạo để điều chỉnh vòng xoay Tàn Dù cho phù hợp với tuyến đường.

Theo đơn vị tư vấn, có 2 phương án đối với vòng xoay Tàn Dù, một là giữ nguyên hiện trạng và thiết kế vòng xoay bên ngoài bao quanh công trình chính. Phương án thứ hai di dời vòng xoay Tàn Dù về trục tim chính của đường 30-4, mở rộng đường kính của vòng xoay, bố trí lối đi bộ xung quanh công trình và lối nhỏ đi lên tượng đài chính, xung quanh sẽ bố trí mảng xanh để công trình thêm sinh động, đẹp mắt. Sau khi thảo luận, các đại biểu đều đồng tình với phương án di dời và cải tạo, tuy nhiên các đại biểu cũng đề nghị đơn vị tư vấn cần linh hoạt xây dựng nhiều bối cảnh để chọn lựa, đồng thời lưu ý cao độ của công trình so với mặt đường, tính hài hòa và tính lịch sử của công trình.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
Tàn Dù

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên