TX.Dĩ An: 13 lao động nông thôn được cấp chứng chỉ nghề nấu ăn đãi tiệc

Cập nhật: 14-04-2014 | 00:00:00

13 lao động nông thôn (LĐNT) theo học lớp sơ cấp nghề tại trường Trung cấp Nghề Dĩ An thuộc đề án đào tạo nghề cho LĐNT ở lĩnh vực phi nông nghiệp vừa được cấp chứng chỉ nghề nấu ăn đãi tiệc. Cũng thuộc đề án này, hiện trường Trung cấp Nghề Dĩ An đang tiếp tục đào tạo 47 lao động khác gồm các nghề nấu ăn và lái xe nâng. Dự kiến các lớp sẽ kết thúc trong tháng 6 này.

Các học viên học nghề theo diện đề án đào tạo nghề cho LĐNT được miễn hoàn toàn học phí, ngoài ra còn được hỗtrợ 15.000 đồng/học viên/ngày đối với đối tượng chính sách, các đối tượng khác được hỗtrợ 10.000 đồng/ngày. Hiện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với trường Trung cấp Nghề Dĩ An tiếp tục chiêu sinh 1 lớp nấu ăn đãi tiệc và 1 lớp lái xe nâng, dự kiến sẽ khai giảng trong tháng 5 tới.

DUY HỘI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=328
Quay lên trên
X