TX.Dĩ An: Cần xử lý dứt điểm các trường hợp vi phạm hành lang lưới điện cao áp

Cập nhật: 08-04-2014 | 00:00:00

Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Văn Hữu, Phó Giám đốc Sở Công thương - Thường trực Ban chỉ đạo an toàn lưới điện cao áp (ATLĐCA) tỉnh, tại buổi kiểm tra về an toàn và tiết kiệm điện tại TX.Dĩ An vào cuối tuần qua.

Báo cáo với Ban chỉ đạo ATLĐCA tỉnh, lãnh đạo TX.Dĩ An cho biết trong quý I-2014, các ngành chức năng TX.Dĩ An đã xử lý dứt điểm 56/170 trường hợp vi phạm hành lang LĐCA phát sinh trong năm 2013. Các vi phạm chủ yếu vẫn là dựng biển quảng cáo, lắp đặt anten, xây dựng nhà ở vi phạm khoảng cách ATLĐCA. Đặc biệt, có 18 trường hợp biển quảng cáo có nguy cơ ngã đổ vào đường dây điện khi có giông, gió lớn.

Tại buổi kiểm tra, Thường trực Ban chỉ đạo ATLĐCA tỉnh đề nghị TX.Dĩ An tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức để người dân hiểu và tích cực hơn trong việc thực hiện các quy định bảo đảm hành lang LĐCA, sử dụng điện tiết kiệm… Đặc biệt, cần cảnh báo và có biện pháp chế tài đối với các trường hợp biết nhưng cố tình vi phạm ATLĐCA.

TUYẾT ANH - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=257
Quay lên trên