TX.Dĩ An có 300 hội viên, tình nguyện viên hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 20-01-2014 | 00:00:00

TX.Dĩ An hiện có 7 câu lạc bộ hiến máu tình nguyện (CLB HMTN), 1 CLB hiến máu dự bị, 1 CLB gia đình HMTN với trên 300 hội viên, tình nguyện viên. Năm 2013, TX.Dĩ An đã thực hiện đạt và vượt 218 đơn vị máu so với chỉ tiêu được giao.

Trong năm 2014, thông qua việc đẩy mạnh hình thức tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, hiểu ý nghĩa tầm quan trọng của công tác HMTN với mục đích cứu người, Ban Chỉ đạo hiến máu nhân đạo TX.Dĩ An tập trung mở rộng đối tượng trong công nhân lao động. Đồng thời kêu gọi sự tham gia tạo điều kiện của cộng đồng doanh nghiệp nhằm duy trì nguồn lực tình nguyện hiến máu kế thừa, kịp thời biểu dương khen thưởng đột xuất những cá nhân, đơn vị tham gia vượt chỉ tiêu trong mỗi đợt hiến máu; kiến nghị cấp trên tăng chế độ bồi dưỡng cho người tham gia hiến máu…

THIÊN BÁCH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên