TX. Dĩ An: Nhiều lực lượng đứng chốt bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 16-11-2016 | 07:46:27

Nhằm kéo giảm TNGT trên địa bàn, Đội Cảnh sát giao thông Công an TX.Dĩ An đã chủ động phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TX.Dĩ An triển khai thực hiện tốt công tác phòng ngừa, đẩy mạnh các biện pháp nghiệp vụ, tăng cường tuần tra kiểm soát trên các tuyến, địa bàn dễ xảy ra tụ tập, đua xe và cổ vũ đua xe, nhờ vậy tình hình đua xe trái phép và cổ vũ đua xe trái phép trên địa bàn được hạn chế đáng kể.

Lực lượng chức năng cũng đã phối hợp với Phòng Quản lý đô thị tiến hành khảo sát các tuyến đường, gắn biển báo cấm, sơn vạch kẻ đường, sửa chữa dặm vá các tuyến đường như: Duy tu, sửa chữa tuyến đường ĐT743 (đoạn từ ngã tư 550 đến giao lộ đại lộ Độc Lập), lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại giao lộ Nguyễn Thị Minh Khai - Thanh Niên (phường Tân Bình). Tham mưu chủ tịch UBND thị xã gắn biển báo cấm xe có tải trọng trên 5,5 tấn đi vào các đường trung tâm TX.Dĩ An từ 6 - 22 giờ nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông trên địa bàn và hạn chế xảy ra TNGT khi các phương tiện lưu thông vào giờ cao điểm.

Thị xã chủ động bố trí các lực lượng (công an phường, dân phòng, bảo vệ dân phố) tham gia điều tiết giao thông, kịp thời ngăn, chốt chặn tại các giao lộ và các khu vực tổ chức lễ hội, sự kiện không để xảy ra ùn tắc giao thông, bảo đảm giao thông được thông suốt, an toàn, trật tự, bảo đảm tuyệt đối ATGT cho các đoàn công tác đến làm việc tại địa phương.

Tại các chốt thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm như ngã 4 Bình Thung, ngã 3 bệnh viện, ngã 3 Cây Điệp, ngã 3 Tân Vạn, cầu vượt Sóng Thần, ngã tư Đường Mồi... đều có các lực lượng cảnh sát giao thông, công an phường, dân phòng, dân phố... tham gia đứng chốt giữ gìn trật tự ATGT...

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên