TX.Tân Uyên: 3 ngày tiêm gần 7.400 liều vắc xin ngừa Covid-19

Cập nhật: 06-12-2022 | 08:36:47

 Đoàn kiểm tra tiêm vắc xin của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã tiến hành giám sát tại các điểm tiêm chủng trường học tại TX.Tân Uyên. Đoàn giám sát đã tiến hành kiểm tra 2 nội dung: Tình hình triển khai tiêm vắc xin ngừa Covid-19 mũi 2 cho học sinh từ 5 - 11 tuổi tại các trường học; việc nhập liệu thông tin tiêm chủng lên Hệ thống tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19 cho học sinh từ 5 -11 tuổi. Qua buổi kiểm tra, các thành viên trong đoàn kiểm tra đánh giá cao công tác chỉ đạo quyết liệt, sát sao của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TX.Tân Uyên về công tác tiêm vắc xin.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TX.Tân Uyên đã chỉ đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã xây dựng kế hoạch chặt chẽ, linh hoạt theo từng nhóm đối tượng học sinh, mốc thời gian tiêm, ban hành thông báo lịch tiêm rõ ràng, cụ thể dán ngay tại trường để phụ huynh, học sinh được biết. Ngoài ra, TX.Tân Uyên còn phát huy vai trò phối hợp giữa y tế và giáo dục xây dựng thông điệp tuyên truyền, vận động phụ huynh đưa trẻ đi tiêm .

Được biết, trong 3 ngày qua, TX.Tân Uyên tổ chức tiêm vắc xin Pfizer ngừa Covid-19 đợt 180 cho trẻ từ 5 - 11 tuổi và đã tiêm gần hết 7.400 liều vắc xin được phân bổ.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên