TX.Tân Uyên: 4 giáo viên được đề cử xét tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú”

Cập nhật: 14-02-2023 | 08:10:31

 Hội đồng xét tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” TX.Tân Uyên đã họp xét tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” cho các nhà giáo trên địa bàn thị xã. Theo báo cáo của hội đồng xét tặng, đợt này TX.Tân Uyên có 4 thầy, cô giáo được đề cử xét tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú”. Đây là những giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục tiêu biểu, có phẩm chất đạo đức tốt, tận tụy với nghề, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn thị xã.

Qua thảo luận, trao đổi, nhận xét, đánh giá về từng trường hợp cụ thể và đối chiếu với các tiêu chuẩn “Nhà giáo ưu tú”, hội đồng đã nhất trí đề cử và đề nghị về hội đồng cấp tỉnh tiếp tục xem xét, đề nghị phong tặng theo quy định của pháp luật. Sau cuộc họp, cơ quan chuyên môn sẽ hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ theo yêu cầu để trình cấp có thẩm quyền xét duyệt và công nhận danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” cho 4 nhà giáo được hội đồng đề cử.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X