TX.Tân Uyên: 40 công nhân của Công ty Glory Oceanic nhập viện

Cập nhật: 15-08-2019 | 16:25:11

(BDO) Chiều 15-8, lãnh đạo chính quyền xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên xác nhận có 40 công nhân làm việc tại Công ty Glory Oceanic đã được chuyển đến Trung tâm Y tế (TTYT) TX.Tân Uyên để cấp cứu với triệu chứng chóng mặt, nôn ói và khó thở.


Ảnh 7806: Các công nhân của Công ty Glory Oceanic tiếp tục nhập viện trong tình trạng chóng mặt, nôn ói và khó thở

Trước đó, Công ty TNHH Grand Wood và Công ty Glory Oceani (ấp 1, xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên) đã có 183 công nhân bị ngộ độc do hít phải hóa chất diệt côn trùng trong 3 ngày (từ ngày 12 đến 14-8). Sau quá trình điều trị, TTYT TX.Tân Uyên đã cho 130 người xuất viện, các công nhân còn lại đang được tiếp tục theo dõi sức khỏe. Tuy nhiên, đến sáng 15-8, lại có 40 công nhân khác làm việc Công ty Glory Oceanic bị chóng mặt, nôn ói và khó thở. Hiện các bác sĩ của TTYT TX.Tân Uyên đang truyền nước, theo dõi rất sát sao tình hình sức khỏe của công nhân, không để xảy ra tình huống bất ngờ dẫn đến các biến chứng. Về phía ngành chức năng của TX.Tân Uyên, các đơn vị đang phối phợp để làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên