TX.Tân Uyên: 745 thẻ căn cước công dân không thể liên hệ được để trả đến chính chủ

Cập nhật: 08-08-2022 | 20:52:13

(BDO) Ngày 8-8, đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết, đây là tình trạng thực tế sau khi công an đã thực hiện lấy các thông tin chính xác của người dân để làm căn cước công dân có gắn chíp điện tử (gọi tắt là CCCD).

Người dân có thể truy cập ứng dụng Zalo để xem "Thông báo thẻ CCCD đã được cấp" có tên tương ứng và liên hệ với Công an TX.Tân Uyên để nhận thẻ 

Hiện có 745 công dân đã được cấp nhưng không thể liên hệ được làm cho quá trình trả CCCD trên địa bàn TX.Tân Uyên gặp nhiều khó khăn, nguyên nhân do người làm thẻ CCCD cung cấp số điện thoại cá nhân để thuận tiện cho việc trao đổi thông tin cũng như trả thẻ nhưng công an không liên hệ được. Do vậy, Công an TX.Tân Uyên đã tăng cường thông tin phổ biến việc cấp và nhận thẻ CCCD cho người dân rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, ứng dụng mạng xã hội để những ai đã làm xong thẻ CCCD cần nhanh chóng liên hệ trực tiếp Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an thị xã và Công an 12 xã, phường hoặc thông qua số điện thoại niêm yết công khai của các đơn vị công an (nơi tạm trú cũng là nơi lưu giữ thẻ) để nhận thẻ CCCD. 

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên