TX.Tân Uyên: Bảo đảm an toàn trước, trong và sau lễ giao, nhận quân năm 2023

Cập nhật: 01-02-2023 | 08:48:18

Năm 2023, TX.Tân Uyên được chọn làm điểm lễ giao, nhận quân của tỉnh. Vừa qua, đoàn công tác của Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra thực tế tại TX.Tân Uyên về công tác chuẩn bị cho lễ giao, nhận quân năm 2023.

Qua kiểm tra, đoàn đánh giá cao và ghi nhận công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TX.Tân Uyên và các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị tại thị xã đã phối hợp làm tốt công tác chuẩn bị cho lễ giao, nhận quân năm 2023. Đồng thời, đoàn tiếp tục chỉ đạo Đảng ủy, Ban CHQS thị xã làm tốt công tác bảo đảm an toàn trước, trong và sau lễ giao, nhận quân năm 2023, đặc biệt là quản lý chặt chẽ các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự khi tập trung sẵn sàng lên đường nhập ngũ ngày 8-2.

Trong quá trình tổ chức hội trại tòng quân, thị xã cần bảo đảm an toàn trong phòng chống cháy nổ, an toàn về người, cơ sở vật chất và an toàn vệ sinh thực phẩm...

TIỂU LIÊN  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=182
Quay lên trên