TX.Tân Uyên: Bảo đảm an toàn và tiết kiệm điện

Cập nhật: 29-03-2023 | 08:56:08

 Theo lãnh đạo UBND TX.Tân Uyên, để thực hiện có hiệu quả công tác an toàn và tiết kiệm điện, thị xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về an toàn điện, bảo vệ hành lang lưới điện, các chính sách về sử dụng điện, cũng như vận hành lưới điện quốc gia trên địa bàn thị xã bảo đảm an toàn.

Ngành điện lực thường xuyên phát quang hành lang lưới điện (HLLĐ), kiểm tra hiện trường lưới điện, lắp đặt bảng pano cảnh báo an toàn điện khi kiểm tra phát hiện công trình, nhà ở đang thi công xây dựng gần HLLĐ, công trình có nhiều phương tiện thường xuyên di chuyển dưới đường dây hoặc sử dụng xe cẩu, xe cuốc, xe bơm bê tông thi công trong hoặc ngoài HLLĐ có nguy cơ vi phạm gây sự cố cho lưới điện, tai nạn điện. Các nhà mạng xây dựng kế hoạch từ nay đến năm 2025 thu hồi các cáp không còn sử dụng hiện hữu trên hành lang đường bộ, lưới điện để bảo đảm mỹ quan đô thị và an toàn điện, giao thông…

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên