TX.Tân Uyên: Bảo đảm cung ứng hàng hóa năm 2022

Cập nhật: 15-01-2022 | 10:40:59

Ông Nguyễn Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết thị xã chỉ đạo các ngành, địa phương phối hợp với Sở Công thương tập trung dự trữ hàng hóa thiết yếu và thực hiện bình ổn giá, tập trung cho giai đoạn trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Sau đó tiếp tục triển khai trong các tháng còn lại của năm 2022. Tất cả bảo đảm cung ứng hàng hóa trên địa bàn, tránh các biến động gây bất ổn thị trường, thiếu hụt nguồn cung. Ưu tiên bán hàng Việt Nam chất lượng cao gắn với cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Theo đó, các nhóm hàng thiết yếu cần dự trữ lương thực (gạo, nếp, mì, phở khô...), thịt gia súc, gia cầm, thủy hải sản, trứng gia cầm, thực phẩm chế biến, rau củ quả tươi, đường, dầu ăn, gia vị (nước mắm, nước chấm, muối, bột ngọt...), sữa, xăng dầu, thuốc... Các nhóm hàng có nhu cầu cao trong thời điểm mùa vụ như trong dịp Tết Nguyên đán như mứt, bánh kẹo, rượu, bia, nước giải khát ...

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên