TX.Tân Uyên: Cấp giấy đăng ký kinh doanh hơn 200 trường hợp

Cập nhật: 12-09-2022 | 08:17:49

Theo UBND TX.Tân Uyên, trong tháng 8, kinh tế của thị xã tiếp tục phát triển ổn định. UBND thị xã đã trình UBND tỉnh xem xét bố trí địa điểm đầu tư đối với 5 doanh nghiệp, cấp giấy đăng ký kinh doanh cho 204 trường hợp với tổng vốn 91,41 tỷ đồng. Tình hình cung ứng điện ổn định, bảo đảm cho sản xuất và sinh hoạt. UBND thị xã tập trung chỉ đạo các ngành chức năng tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, nhất là công tác đấu tranh chống buôn lậu và an toàn thực phẩm.

UBND thị xã cũng đã chỉ đạo các ngành theo dõi tình hình phục hồi sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, có hướng hỗ trợ khi cần thiết. Thị xã cũng đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công, tiếp tục thực hiện công tác chỉnh trang đô thị, tăng cường kiểm tra, kiểm soát, xử lý các điểm hoạt động kinh doanh phế liệu không bảo đảm quy định.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=362
Quay lên trên