TX.Tân Uyên: Chuẩn bị kỹ công tác phòng, chống thiên tai, bảo đảm an toàn sản xuất, đời sống

Cập nhật: 13-05-2022 | 08:27:48

 Theo ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, để ứng phó với thiên tai, bảo đảm công tác phòng, chống thiên tai năm 2022, bảo đảm an toàn sản xuất, đời sống, TX.Tân Uyên tiếp tục kiện toàn, phân công nhiệm vụ Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn theo đúng quy định; kiện toàn, củng cố các đội xung kích phòng, chống thiên tai cấp xã; tổ chức kiểm tra các công trình thủy lợi, đê bao, tiêu thoát nước trước, trong và sau mùa mưa lũ; nạo vét, khơi thông dòng chảy các tuyến suối; tổ chức trực ban, theo dõi cảnh báo mưa giông, thời tiết, thông báo kịp thời cho nhân dân được biết; ứng phó hiệu quả với các tình huống, giảm thiểu thiệt hại do thiên tai gây ra.

Đồng thời, nhằm chủ động phòng, chống thiên tai, bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân, thị xã duy trì thực hiện tốt phương châm “4 tại chỗ”, coi trọng công tác dự báo tình hình thiên tai, quy hoạch và xây dựng các công trình phát triển kinh tế, xã hội phải gắn với điều tiết hệ thống tiêu thoát nước để phòng, chống thiên tai.

T.MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên