TX.Tân Uyên: Có thêm nhà máy sản xuất giày quy mô trên 5 tỷ đôi/năm

Cập nhật: 01-12-2021 | 07:27:21

UBND TX.Tân Uyên vừa thông qua điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Nhà máy giày của Công ty TNHH Biển Nam Vina, nhằm giải quyết nhu cầu cho chủ đầu tư, làm cơ sở pháp lý đầu tư xây dựng công trình tiếp theo, phù hợp với quy định hiện hành.

Nhà máy sản xuất giày của Công ty TNHH Biển Nam Vina có vị trí thuộc phường Khánh Bình, ngành nghề chính là sản xuất giày và cung cấp các nguyên phụ liệu cho ngành giày. Tổng diện tích lập quy hoạch là trên 111.189 m2. Nhà máy có quy mô sản xuất 5.400.000 đôi giày/ năm, sử dụng khoảng 2.000 lao động. Công ty đã báo cáo với UBND thị xã về xây dựng hệ thống xử lý nước thải, mạng lưới thoát nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, mạng lưới cấp điện, thông tin liên lạc… Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND thị xã đề nghị đơn vị tư vấn giúp nhà đầu tư rà soát góp ý của các ngành trong cuộc họp để điều chỉnh, thực hiện theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Trong đó, cần lưu ý về vị trí đặt hệ thống xử lý nước thải, vị trí cổng chính, cổng phụ và các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên