TX.Tân Uyên công bố và đưa vào hoạt động Trạm y tế lưu động trong cụm công nghiệp

Cập nhật: 22-09-2021 | 17:37:38

(BDO) Chiều 22-9, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 TX.Tân Uyên tổ chức công bố và đưa vào hoạt động Trạm y tế lưu động (TYTLĐ) số 2 Cụm Công nghiệp Phú Chánh. Ông Võ Văn Bá, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng lãnh đạo một số sở, ngành và TX.Tân Uyên đã tham dự.

Lãnh đạo sở, ban ngành và TX.Tân Uyên tặng hoa, trao quyết định thành lập Trạm số 2.

TYTLĐ có nhiệm vụ quản lý, theo dõi người nghi nhiễm Covid-19 tại doanh nghiệp; thực hiện đánh giá nguy cơ lây nhiễm Covid-19 tại doanh nghiệp trong Cụm công nghiệp; xét nghiệm Covid-19; phối hợp triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19; Tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch trong doanh nghiệp. Cùng với đó, trạm tổ chức khám, điều trị các bệnh thông thường, các bệnh mãn tính cho người lao động, công nhân; khám sức khỏe định kỳ cho công nhân, người lao động...

Lãnh đạo Sở Công thương và TX.Tân Uyên thăm quan cơ sở vật chất trang bị cho Trạm số 2.

Giường bệnh được trang bị bình oxy tại Trạm số 2

Phát biểu tại buổi công bố, ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết trước tình hình dịch bệnh bùng phát và diễn biến khó lường, thị xã 26 TYTLĐ ở  các xã, phường và TYTLĐ trong doanh nghiệp - Trạm số 1 (P.Hội Nghĩa), TYTLĐ trong Cụm công nghiệp Phú Chánh - Trạm số 2 để góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch trên địa bàn thị xã; đồng thời để người dân, người lao động được tiếp cận y tế nhanh nhất, sớm nhất trong chăm sóc sức khỏe.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên