TX.Tân Uyên: Đẩy mạnh tuyên truyền trên cổng thông tin điện tử

Cập nhật: 03-02-2023 | 09:25:19

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của người dân qua các trang mạng xã hội và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền, cung cấp thông tin kịp thời, chính thống đến với người dân, UBND TX.Tân Uyên đã chỉ đạo Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã đẩy mạnh công tác quản lý, tham mưu để thực hiện tốt nội dung tuyên truyền trên cổng thông tin của thị xã.

Nội dung tuyên truyền là chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, thị xã; đồng thời tuyên truyền về các nhiệm vụ chính trị quan trọng, các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn, các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn...

Ngoài ra, phòng còn phối hợp với ngành tư pháp tham mưu UBND thị xã tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến “Chung tay phòng, chống ma túy”, cuộc thi trực tuyến tìm hiểu quy định về thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và công tác gia đình trên địa bàn thị xã..., thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

Được biết, trong năm 2022, Cổng thông tin điện tử TX.Tân Uyên đã đăng tải 760 tin, bài viết với hơn 388.000 lượt truy cập. Thời gian tới, Cổng thông tin điện tử thị xã sẽ cập nhật nhanh chóng, kịp thời, đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền để người dân dễ tiếp nhận, dễ hiểu, dễ thực hiện.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên