TX.Tân Uyên: Đối thoại giữa Chủ tịch UBND thị xã với thanh niên

Cập nhật: 09-06-2022 | 11:15:20

(BDO) Sáng 9-6, UBND TX.Tân Uyên đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thị xã với thanh niên năm 2022. 

Hội nghị có gần 300 thanh niên ở các xã, phường, trường học, lực lượng vũ trang, khối cơ quan hành chính, y tế và doanh nghiệp trên địa bàn thị xã tham gia. Tại hội nghị, thanh niên đã nêu các ý kiến về vấn đề bố trí việc làm cho cán bộ Đoàn hết tuổi tại địa phương; biện pháp thu hút nguồn nhân lực, lao động trẻ; chương trình, đề án, giải pháp hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp; chế độ đào tạo nghề, công tác giới thiệu, giải quyết việc làm cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự. 


Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thị xã với thanh niên.

Thanh niên thị xã cũng kiến nghị xây dựng thêm các trường mầm non công lập phục vụ nhu cầu gửi trẻ; có phương án xây dựng nhà ở xã hội cho công nhân; giải pháp quy hoạch tuyến đường ĐT747A; bảo đảm an toàn giao thông tại các tuyến đường có trường học và đông công nhân lao động sinh sống, lưu thông; cần có một fanpage mạng xã hội chính thống tuyên truyền thông tin của thị xã và là kênh tiếp nhận những phản ánh, kiến nghị kịp thời của người dân… 

Sau khi lắng nghe các ý kiến, Chủ tịch UBND thị xã đã trả lời, trao đổi thẳng thắn, tiếp thu các ý kiến của thanh niên theo từng lĩnh vực. 

Việc tổ chức hội nghị nhằm tạo điều kiện để thanh niên nắm bắt, hiểu rõ các quy định về chính sách đối với thanh niên và tổ chức thanh niên; giúp thanh niên có điều kiện tiếp xúc với người đứng đầu chính quyền các cấp, trách nhiệm của chính quyền trong thực hiện chính sách dành cho thanh niên và công tác thanh niên…

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1327
Quay lên trên