TX.Tân Uyên: Giai đoạn 2013-2018, phấn đấu trên 60% đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ qua đào tạo nghề, chuyên môn, nghiệp vụ

Cập nhật: 22-04-2014 | 00:00:00

Nhằm tạo sựchuyển biến tích cực của các cấp công đoàn, người sửdụng lao động vềtrách nhiệm trong việc tiếp tục tổchức tốt phong trào học tập, nâng cao trình độ, kỹ năng nghềnghiệp cho CNVCLĐ.

Giai đoạn 2013-2018, TX.Tân Uyên phấn đấu trên 60% đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ nơi có tổ chức công đoàn qua đào tạo nghề, chuyên môn, nghiệp vụ; mỗi năm tăng từ 2 - 3% CNVCLĐ được học tập nâng cao trình độ, đào tạo nghề, chuyên môn, nghiệp vụ tại đơn vị. Hàng năm, có trên 90% đoàn viên, CNVCLĐ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp khu vực Nhà nước; 70% đoàn viên, CNLĐ khu vực ngoài Nhà nước nơi có tổ chức công đoàn được tuyên truyền, phổ biến, giáo dục chính sách, pháp luật.

Ngoài ra, đến năm 2018, 100% CĐCS được cập nhật các văn bản pháp luật, thông tin về hoạt động công đoàn trên các trang thông tin điện tử; 100% CĐCS trang bị Tạp chí Lao động Bình Dương; 100% công đoàn cơ sở có tủ sách pháp luật, có bảng thông tin công cộng dùng để thông tin tuyên truyền pháp luật và phong trào CNLĐ, hoạt động công đoàn của đơn vị.

N.PHƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=251
Quay lên trên