Tx.Tân Uyên: Hoàn thành các chỉ tiêu làm sạch dữ liệu

Cập nhật: 30-12-2022 | 08:40:03

Tính đến nay, TX.Tân Uyên đã thu nhận hồ sơ cấp thẻ căn cước công dân cho hơn 500.000 nhân khẩu. Đến ngày 20-12, 100% công dân trong độ tuổi được cấp căn cước công dân được làm thẻ theo quy định.

Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết thực hiện Kế hoạch số 143/ KH-TCTĐA06 ngày 18-11- 2022 của Tổ công tác Đề án 06, TX.Tân Uyên đã thành lập 24 tổ công tác nhập liệu gồm công an, tư pháp, đoàn viên, hội viên, giáo viên, lực lượng dân quân, dân phòng, bảo vệ dân phố… Mỗi tổ có từ 3 - 5 thành viên chia làm 3 ca, mỗi ngày thực hiện nhập liệu từ 7 giờ đến 23 giờ bảo đảm đạt và vượt chỉ tiêu được giao trong ngày.

Để kịp thời nắm bắt tình hình và chỉ đạo, Tổ công tác Đề án 06 của thị xã đã tạo 2 nhóm Zalo để nắm bắt nhanh tiến độ, kết quả thực hiện cũng như chỉ đạo, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình nhập liệu.

Để đạt kết quả này, công tác tuyên truyền, vận động được UBND TX.Tân Uyên phối hợp với MTTQ, đoàn thể từ thị xã đến các xã, phường thực hiện đến từng nhà dân, khu phố, ấp. Đến nay, thị xã đã cấp thông báo định danh cá nhân cho 100% công dân cư trú trên địa bàn, cập nhật 100% nhân khẩu thường trú, tạm trú lên hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư với 500.318 nhân khẩu, trong đó nhân khẩu tạm trú chiếm trên 70%. TX.Tân Uyên đã hoàn thành chỉ tiêu số hóa hồ sơ tàng thư hộ khẩu theo kế hoạch, hoàn thành các chỉ tiêu làm sạch dữ liệu.

H .VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên