TX.Tân Uyên: Hơn 13 tỷ đồng chi tặng quà tết cho các đối tượng

Cập nhật: 09-01-2022 | 16:53:18

(BDO) UBND TX.Tân Uyên vừa thông qua kế hoạch chăm lo các đối tượng chính sách, xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

 Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bạch Đằng tặng quà cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Theo kế hoạch, tổng nguồn kinh phí chi tặng quà Tết Nhâm Dần 2022 cho đối tượng chính sách người có công, đối tượng bảo trợ xã hội và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã hơn 13 tỷ đồng, trong đó ngân sách Trung ương sẽ chi tặng quà cho 2.086 đối tượng chính sách; ngân sách tỉnh chi tặng quà cho 4.821 đối tượng chính sách; ngân sách thị xã giải quyết chi tặng quà cho 6.024 đối tượng và 21 đơn vị, cơ sở.

Để bảo đảm mọi người đều có tết, hiện các hoạt động chăm lo tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã đang được các địa phương, ban, ngành, đoàn thể tập trung triển khai thực hiện. Đồng thời, thị xã huy động các nguồn lực xã hội hóa từ các tổ chức, cá nhân ủng hộ kinh phí, quà để tổ chức thăm, tặng quà cho các đối tượng.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên