TX.Tân Uyên họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng

Cập nhật: 21-01-2022 | 15:22:17

* Truy tặng danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng

(BDO) Sáng 21-1, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX.Tân Uyên đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2022). Tham dự buổi họp mặt có ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Võ Văn Bá, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; ông Phạm Trọng Nhân, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; cùng các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Dương và TX.Tân Uyên qua các thời kỳ; thân nhân gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các cán bộ lão thành cách mạng trên địa bàn. 


Ông Mai Hùng Dũng trao huy hiệu 30 năm đến 75 năm tuổi đảng cho các đảng viên

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 92 năm qua. Phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, Đảng bộ TX.Tân Uyên đã lãnh đạo địa phương phát triển toàn diện trên các lĩnh vực. Đặc biệt, năm 2021 là một năm hết sức khó khăn đối với TX.Tân Uyên. Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, sinh hoạt, sản xuất của người dân. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, năng động và sáng tạo, Ban Chấp hành Đảng bộ Thị xã đã tập trung lãnh đạo, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị để triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa phục hồi, phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội. Cơ cấu công nghiệp 66,15% - dịch vụ 32,47% - nông nghiệp 1,39%. Giá trị sản xuất công nghiệp, xây dựng tăng 9,26% so với năm 2020. Giá trị thương mại và dịch vụ tăng 13,6% so với năm 2020. An sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, chăm lo các đối tượng chính sách, các đối tượng xã hội, nhất là các đối tượng bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19...  được thực hiện chu đáo, kịp thời. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. 


Ông Mai Hùng Dũng trao cờ thi đua của Chính phủ cho nhân dân và cán bộ phường Tân Phước Khánh

Bước vào xuân mới, với động lực và khí thế mới, Đảng bộ chính quyền và nhân dân TX.Tân Uyên tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, tạo sự đồng thuận, ý chí để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2022, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu mà Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Dịp này, TX.Tân Uyên đã trao tặng huy hiệu 30 năm đến 75 năm tuổi đảng cho 14 đảng viên.

* Tại buổi họp mặt, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, TX.Tân Uyên đã truy tặng danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng cho 4 cá nhân trên địa bàn.


Ông Phạm Văn Chánh và ông Mai Hùng Dũng truy tặng danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng cho thân nhân các Mẹ

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên