TX.Tân Uyên: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

Cập nhật: 22-09-2022 | 15:26:18

(BDO) Sáng 22-9, Trung tâm Chính trị TX.Tân Uyên đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa V-2022. Tham gia lớp học có hơn 100 học viên là đảng viên mới kết nạp ở các Chi, Đảng bộ cơ sở.

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được quán triệt, nghiên cứu các chuyên đề cơ bản gồm: Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; tăng cường quốc phòng, an ninh, bảo vệ vững chắc tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội; chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; nguyên tắc tổ chức hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; phấn đấu rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 22-9 đến 25-9. Kết thúc khóa học, các học viên viết bài thu hoạch, đánh giá chất lượng và cấp giấy chứng nhận.

Thông qua lớp bồi dưỡng chính trị, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam và không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống để xứng đáng với danh hiệu người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. ​​

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên