TX.Tân Uyên: Khánh thành Trường THPT Thái Hòa

Cập nhật: 22-07-2022 | 16:10:36

(BDO) Sáng 22-7, TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ khánh thành Trường THPT Thái Hòa. Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành.


Ông Nguyễn Hoàng Thao tặng lẵng hoa chúc mừng Trường THPT Thái Hòa

Trường THPT Thái Hòa được thành lập từ năm 1972. Kể từ ngày thành lập đến nay, nhà trường không ngừng phát triển về số lượng và chất lượng, xây dựng nên một bề dày truyền thống vô cùng tốt đẹp về công tác giáo dục, trở thành một trong những đơn vị điển hình của thị xã và tỉnh Bình Dương. Qua hơn 2 năm thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với quy mô 4 tầng, 31 phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị dạy và học cùng các phòng học bộ môn, nhà đa năng, khu hành chính quản trị và các hạng mục phụ trợ trên diện tích 39.378 m2. Tổng mức đầu tư 213 tỷ đồng từ nguồn ngân sách của tỉnh. 


Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường THPT Thái Hòa


Bà Nguyễn Thị Nhật Hằng, Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh tham quan, kiểm tra các lớp học tại Trường THPT Thái Hòa

Trường THPT Thái Hòa hoàn thành và đưa vào sử dụng góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực cho TX.Tân Uyên và phường Thái Hòa. Đây cũng là niềm vui, động lực cho đội ngũ giáo viên, học sinh trước thềm năm học mới.

Tuệ Nhi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X