TX.Tân Uyên: Khen thưởng công nhân lao động giỏi, sáng tạo

Cập nhật: 24-09-2022 | 13:04:52

(BDO) Ngày 24-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Tân Uyên tổ chức Chương trình Ngày hội đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động thị xã Tân Uyên năm 2022.


Bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn" cho các cán bộ Công đoàn TX.Tân Uyên.

Ngày hội bao gồm các chuỗi hoạt động: 19 gian hàng phúc lợi bán các sản phẩm thiết yếu với giá cả ưu đãi giảm giá; Các trò chơi dân gian có thưởng; Hội thi biểu diễn thời trang tự sáng tạo với chủ đề “Chung tay bảo vệ môi trường”; Chương trình đố vui có thưởng về kiến thức pháp luật lao động... Ngày hội là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Công đoàn thị xã nhằm chăm lo về vật chất và tinh thần cho đoàn viên Công đoàn, người lao động. Các hoạt động nêu trên được diễn ra từ 7 giờ 30 phút sáng đến 21 giờ tối trong ngày, thu hút đông đảo đoàn viên và người lao động tham gia...


Công nhân lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi-Lao động sáng tạo” nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho 15 cán bộ Công đoàn TX.Tân Uyên. UBND tỉnh Bình Dương tặng Bằng khen cho 70 công nhân lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi-Lao động sáng tạo” tỉnh Bình Dương năm 2021. LĐLĐ TX.Tân Uyên tặng quà cho 150 đoàn viên Công đoàn và người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà có giá trị 600 ngàn đồng.  LĐLĐ TX.Tân Uyên cũng đã tiếp nhận hỗ trợ tiền mặt, hàng hóa là thực phẩm thiết yếu từ 15 đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ cho chương trình Ngày hội để trao tặng cho các đoàn viên Công đoàn và người lao động có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thị xã. 

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên