TX.Tân Uyên: Khen thưởng nhiều cá nhân đóng góp tích cực vào phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 12-08-2022 | 15:06:15

(BDO) Sáng 12-8, Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (gọi tắt là BCĐ 138) phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên đã tổ chức ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ). Tham dự có đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Thị ủy, UBND TX.Tân Uyên và đông đảo nhân dân địa phương. 


Lãnh đạo TX.Tân Uyên tặng giấy khen các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại phường Tân Hiệp

Tại ngày hội, đại diện BCĐ 138 phường Tân Hiệp đã thông tin tóm tắt kết quả công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ thời gian qua. Trong đó, nổi bật là việc triển khai cho 6 khu phố, hộ dân, trường học đăng  ký đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” trong năm 2022 với kết quả có gần 2.250 hộ cam kết; công tác tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, thủ đoạn phòng chống các loại tội phạm thông qua họp dân, tuyên truyền trong doanh nghiệp, trường học và cảm hoá người vi phạm pháp luật được chú trọng thực hiện. Riêng đối với công tác xây dựng nhân rộng các mô hình hay trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, BCĐ 138 phường Tân Hiệp đã củng cố, kiện toàn hoạt động hiệu quả 12 mô hình trong đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phường. Song song đó, lực lượng Công an phường tổ chức hiệu quả “Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” góp phần vào việc đảm bảo tốt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.


BCĐ 138 phường Tân Hiệp khen thưởng thành viên, các cá nhân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ cấp cơ sở

Dịp này, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, BCĐ 138 thị xã đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại phường Tân Hiệp. BCĐ 138 phường Tân Hiệp khen thưởng các thành viên BCĐ, Ban điều hành khu phố, người dân tích cực đóng góp vào phong toàn dân bảo vệ ANTQ và trao giải hội thao gắn với ngày hội của địa phương.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên