TX.Tân Uyên: Nhiều hoạt động chăm lo công nhân nhà trọ

Cập nhật: 28-01-2022 | 10:03:05

(BDO) Tối 27-1, Thị đoàn Tân Uyên đã tổ chức “Mâm cơm ngày tết” và “Chuyến xe xuân - san sẻ yêu thương” tại khu nhà trọ ở phường Tân Hiệp.

Tại chương trình, các chi hội nhà trọ ở phường Tân Hiệp đã nấu ăn và sum họp bên những món ăn truyền thống ngày tết. Bên cạnh đó, Thị đoàn đã trao 38 phần quà cho thanh niên công nhân và thiếu nhi khó khăn với tổng trị giá 21 triệu đồng. 


Đại diện Thị đoàn Tân Uyên trao quà cho công nhân ở phường Tân Hiệp

Dịp này, Thị đoàn tổ chức 10 chuyến xe xuân và trao 100 phần quà cho thanh niên công nhân khó khăn ở các phường; đồng thời yêu cầu các Đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động để chi hội thanh niên công nhân vui xuân đón tết. 

* Tối cùng ngày, tại phường Vĩnh Tân, Ban tổ chức Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ phường đã tổ chức “Mâm cơm ngày tết” và “Chuyến xe xuân - san sẻ yêu thương”; đồng thời triển khai phong trào “4 nhất” trong thanh niên công nhân. Tại chương trình, Ban chỉ đạo đề án phường ra mắt Chi hội thanh niên công nhân nhà trọ Bảo Hân và tổ chức cho 18 chi hội thanh niên công nhân nhà trọ tham gia thi nấu ăn ngày tết. Dịp này, Phường đoàn còn tổ chức “Chuyến xe xuân - san sẻ yêu thương” và trao 28 phần quà cho công nhân khó khăn, mỗi phần trị giá 400.000 đồng. 


Lãnh đạo Phường đoàn Vĩnh Tân trao quà công nhân khó khăn

Tại phường Phú Chánh, Ban tổ chức đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ phường phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức trao tặng 80 phần quà cho thanh niên công nhân xa quê và nữ công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn không về quê đón tết, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên