TX.Tân Uyên: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Tiếp lửa truyền thống”

Cập nhật: 06-02-2023 | 19:22:46

(BDO) Từ ngày 4 đến 6-2, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự 12 xã, phường của TX.Tân Uyên đã tổ chức Chương trình “Tiếp lửa truyền thống” với chủ đề “Tuổi trẻ Tân Uyên - khát vọng cống hiến bảo vệ Tổ quốc”.

 Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự phường Tân Vĩnh Hiệp tổ chức Chương trình “Tiếp lửa truyền thống”

Chương trình có nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Dâng hương Tượng đài Liệt sĩ; giao lưu các thế hệ gồm cựu chiến binh, quân nhân xuất ngũ và thanh niên chuẩn bị nhập ngũ; xem phim tư liệu về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam; viết sổ vàng truyền thống... Tại chương trình, các địa phương của thị xã đã tuyên dương thanh niên tình nguyện nhập ngũ, hộ gia đình tiêu biểu và tặng quà cho thanh niên nhập ngũ. Theo đó, mỗi thanh niên nhập ngũ được tặng 1 phần quà trị giá từ 2 - 2,5 triệu đồng.

Chương trình “Tiếp lửa truyền thống” đã trở thành hoạt động thường niên của TX.Tân Uyên trước ngày Hội giao quân; thể hiện sự quan tâm, động viên khích lệ của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với thanh niên trúng tuyển. Từ đó giúp thanh niên an tâm tư tưởng trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc.

       Tin, ảnh: Tiểu Liên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên