TX.Tân Uyên: Nỗ lực chăm lo cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Cập nhật: 23-03-2023 | 08:52:01

TX.Tân Uyên hiện có 43 đối tượng là người hoạt động kháng chiến và con của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc da cam/ dioxin do hậu quả chiến tranh để lại, đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng.

Thời gian qua, TX.Tân Uyên đã triển khai thực hiện tốt công tác chăm lo hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam. Cụ thể, thị xã đã chi trả trợ cấp ưu đãi hàng tháng cho 43 nạn nhân với tổng số tiền hơn 63 triệu đồng và chi hỗ trợ thêm theo Nghị quyết số 08/2018/NQ-HĐND của HĐND tỉnh với tổng kinh phí thực hiện từ đầu năm 2019 đến nay hơn 246 triệu đồng. Nhân dịp lễ, tết, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức thăm, tặng quà cho 100% nạn nhân chất độc da cam/ dioxin trên địa bàn thị xã với số tiền 50 triệu đồng/năm…

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên