TX.Tân Uyên: Phát động Tháng Công nhân năm 2022

Cập nhật: 07-05-2022 | 15:53:08

(BDO) Ngày 7-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Tân Uyên đã phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2022.


Lãnh đạo LĐLĐ TX.Tân Uyên trao giấy khen cho các đoàn viên “Người tốt, việc hay”

Phát biểu tại lễ phát động, bà Lưu Thị Tuyết Trinh, Chủ tịch LĐLĐ thị xã nhấn mạnh, việc tổ chức Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động là một hoạt động quan trọng, mang ý nghĩa sâu sắc, thiết thực nhằm thúc đẩy sự quan tâm của toàn xã hội, trong đó có cộng đồng doanh nghiệp để góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, an toàn lao động đối với người lao động. 

Đây cũng là đợt cao điểm của cả hệ thống chính trị, trong đó tổ chức Công đoàn có vai trò quan trọng trong việc tập trung mọi nguồn lực để chăm lo tốt nhất cho đoàn viên, người lao động, với quyết tâm kiểm soát tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp để tiến tới một nền sản xuất an toàn, có năng suất cao.

Dịp này, LĐLĐ thị xã tiếp tục phát động chương trình “1 triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động; trao 17 giấy khen cho các đoàn viên “Người tốt, việc hay” và 38 phần quà hỗ trợ đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh nghề nghiệp và tai nạn lao động. 

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên