TX.Tân Uyên: Phát động thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng”

Cập nhật: 05-05-2022 | 14:32:44

 (BDO) Sáng 5-5, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ phát động đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng” nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2022) trong lực lượng vũ trang (LLVT) thị xã. 


Các cơ quan, đơn vị, Ban CHQS các xã, phường ký kết giao ước thi đua

Theo đó, từ nay đến ngày 27-7, LLVT thị xã sẽ tập trung thi đua đẩy mạnh công tác giáo dục, tuyên truyền về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta, của quân đội, LLVT Quân khu và LLVT tỉnh về chính sách đối với người có công với cách mạng. Cùng với đó, tăng cường công tác quản lý tư tưởng, giáo dục rèn luyện kỷ luật; quán triệt, chấp hành các quy định về bảo đảm an toàn, nhất là an toàn trong huấn luyện, trong công tác và tham gia giao thông; phấn đấu 100% cơ quan, đơn vị trong LLVT thị xã không để xảy ra vụ việc vi phạm pháp luật, kỷ luật nghiêm trọng, tự tử, tự sát, vụ việc gây ảnh hưởng đến bản chất, truyền thống của đơn vị và phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”. 

Bên cạnh đó, LLVT thị xã thi đua thực hiện tốt chính sách đối với thương binh, gia đình liệt sĩ, chính sách đối với quân đội và hậu phương quân đội; thực hiện tốt chương trình xây tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đồng đội”, “Ngôi nhà 100 đồng”, “Nhà mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội”, “Nhà mái ấm tình thương”… gắn với thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “LLVT thị xã chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”… góp phần cùng với địa phương hoàn thành mục tiêu phát triển văn minh, đồng bộ, nghĩa tình. 

Tại lễ phát động, các cơ quan, đơn vị, Ban CHQS các xã, phường đã ký kết giao ước thi đua thể hiện ý chí, quyết tâm thực hiện tốt các nội dung, chỉ tiêu thi đua đề ra. 

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên