TX.Tân Uyên: Phiên chợ 0 đồng cho người dân khó khăn

Cập nhật: 24-07-2022 | 13:30:59

(BDO) Ngày 24-7, Hội chữ thập đỏ TX.Tân Uyên phối hợp với UBND phường Tân Phước Khánh tổ chức phiên chợ 0 đồng cho người dân, công nhân lao động, công nhân ở trọ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

 Người dân tham gia phiên chợ 0 đồng

Tại phiên chợ, ban tổ chức đã trao tặng 180 phần quà là các nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, dầu ăn, nước tương, nước mấm, đường, bột ngọt, rau, củ quả…. cho các đối tượng là hộ nghèo, người dân, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng. Tổng trị giá phiên chợ hơn 54 triệu đồng.

Trước đó, Hội chữ thập đỏ TX.Tân Uyên cũng đã phối hợp với UBND phường Thái Hòa tổ chức phiên chợ 0 đồng cho 100 người dân, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường trị giá 35 triệu đồng. Đây là chuỗi hoạt động nhân đạo đầy ý nghĩa, góp phần chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tuệ Nhi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên