TX.Tân Uyên: Quản lý chặt việc bình ổn giá cả hàng hóa

Cập nhật: 15-08-2022 | 08:36:11

Ngày 14-8, ông Huỳnh Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết trong 3 ngày qua, UBND thị xã đã tổ chức đoàn kiểm tra công tác bình ổn giá tại các chợ, cửa hàng Bách Hóa Xanh, cửa hàng xăng dầu trên địa bàn các phường Uyên Hưng, Hội Nghĩa và Tân Hiệp.

Theo đó, đoàn kiểm tra việc niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết các loại hàng hóa như lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng, thịt, cá, thực phẩm tươi sống; kiểm tra nguồn cung các mặt hàng thiết yếu, chất lượng hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm, việc ghi nhãn hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ...

Qua kiểm tra cho thấy đa số các loại hàng hóa được tiểu thương niêm yết giá rõ ràng, công khai. Đối với những trường hợp chưa niêm yết giá bán theo quy định, đoàn kiểm tra nhắc nhở, yêu cầu chủ cơ sở phải thực hiện ngay việc niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết, nếu tái phạm sẽ bị xử phạt theo quy định. Đoàn kiểm tra cũng nhắc nhở các tiểu thương không lấn chiếm hành lang khuôn viên bán hàng tại chợ, tạo lập môi trường văn hóa trong kinh doanh.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên