TX.Tân Uyên: Ra mắt lực lượng 113 Bán chuyên trách

Cập nhật: 08-12-2018 | 09:34:15

Tiếp tục thực hiện Đề án về tổ chức và hoạt động của lực lượng 113 Bán chuyên trách trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018-2023, vừa qua, TX.Tân Uyên đã tổ chức công bố quyết định thành lập và ra mắt lực lượng 113 Bán chuyên trách.

 Ông Đoàn Hồng Tươi (thứ 4 từ trái qua), Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên trao quyết định thành lập và tặng hoa cho các thành viên thuộc lực lượng 113 Bán chuyên trách

Theo quyết định thành lập, lực lượng 113 Bán chuyên trách TX.Tân Uyên gồm có 13 thành viên, trong đó trung tá Trần Văn Lô, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an TX.Tân Uyên giữ trọng trách Trung đội trưởng 113 Bán chuyên trách. Lực lượng này có nhiệm vụ hỗ trợ công an thị xã trong công tác đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật; đồng thời thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, xử lý tin báo về an ninh trật tự và phối hợp các đội nghiệp vụ, công an các phường thực hiện bảo vệ an ninh, giữ gìn trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết: “Để lực lượng 113 Bán chuyên trách yên tâm công tác, làm nhiệm vụ, UBND thị xã yêu cầu Công an thị xã và Phòng Tài chính kế toán sớm sắp xếp ổn định chỗ ở, phương tiện, công cụ hỗ trợ và chế độ chính sách cho các cán bộ chiến sĩ. Yêu cầu lực lượng này cần thực hiện nghiêm túc các điều lệ của ngành công an, tiếp tục bồi dưỡng trình độ nghiệp vụ, chuyên môn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, UBND thị xã yêu cầu Đài Phát thanh thị xã và các địa phương thông tin về Trung đội 113 và số điện thoại đường dây nóng của lực lượng 113 Bán chuyên trách để người dân giám sát, cung cấp thông tin, tình hình an ninh trật tự ở cơ sở”.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên