TX.Tân Uyên: Sôi nổi hội thi nghệ thuật quần chúng

Cập nhật: 15-05-2022 | 14:37:26

(BDO) Ngày 15-5, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Tân Uyên đã diễn ra hội thi nghệ thuật quần chúng năm 2022.

 Tiết mục dự thi của phường Tân Vĩnh Hiệp.

Hội thi thu hút sự tham gia sôi nổi của 10 đội văn nghệ đến từ các xã, phường của thị xã, với 40 tiết mục. Nội dung các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống cách mạng của dân tộc, thành tựu của quê hương trên con đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam...

Hội thi do Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Tân Uyên tổ chức, nhằm duy trì và phát triển bản sắc văn hóa dân tộc, cải thiện, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động. Qua hội thi còn tạo điều kiện nhân rộng, thúc đẩy phong trào văn hóa - văn nghệ trong công nhân, viên chức lao động và lực lượng vũ trang trong toàn thị xã; tăng cường tình đoàn kết giữa các tổ chức công đoàn và các đơn vị.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên