TX.Tân Uyên: Tập huấn cho cán bộ làm công tác phòng chống HIV/AIDS

Cập nhật: 09-11-2016 | 08:09:03

Sáng 8-11, Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên phối hợp với Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh, tổ chức lớp tập huấn cho 50 cán bộ làm công tác phòng chống HIV/AIDS trên địa bàn thị xã.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe bác sĩ Nguyễn Thị Thúy Minh, Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh triển khai các nội dung như: Tình hình dịch HIV/AIDS tại địa phương, cập nhật văn bản mới, điều trị bảo hiểm y tế cho người bị nhiễm, cung cấp dịch vụ Methadone và cập nhật các dịch vụ hiện có về chương trình phòng, chống HIV/ AIDS tại địa phương.

Qua buổi tập huấn nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động chăm sóc, điều trị HIV/ AIDS tại các cơ sở, bổ sung thêm nhiều kiến thức và kỹ năng chuyên môn đáp ứng nhu cầu về chăm sóc, điều trị HIV/AIDS trên địa bàn thị xã, góp phần cải thiện chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân HIV/AIDS và công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

DUY TRỌNG

Chia sẻ bài viết
Tags
HIV/AIDS

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên