TX.Tân Uyên: Tập trung thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu năm 2023

Cập nhật: 08-02-2023 | 08:22:09

Lãnh đạo UBND TX.Tân Uyên vừa chỉ đạo các ngành, địa phương có liên quan triển khai đồng bộ, kịp thời, có hiệu quả các nhiệm vụ và đưa ra các giải pháp chủ yếu để thực hiện đạt và vượt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2023.

Theo đó, các đơn vị xác định cụ thể nội dung công việc, trách nhiệm, có sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các địa phương trong quá trình triển khai thực hiện, qua đó tạo sự thống nhất trong tư duy và hành động về chỉ đạo điều hành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thị xã. Năm nay, TX.Tân Uyên đề ra 23 chỉ tiêu trên các lĩnh vực, cụ thể như: Đầu tư thêm 1 trung tâm văn hóa thể thao cấp phường; diện tích nhà ở bình quân đầu người đạt 28m2/người; tỷ lệ số hộ sử dụng nước sạch, hợp vệ sinh là 100%; tỷ lệ xã, phường có bác sĩ, xã, phường đạt tiêu chí quốc gia về y tế là 100%; tỷ lệ lao động qua đào tạo đạt 89%; giới thiệu việc làm cho 6.000 lượt lao động; tỷ lệ người tham gia bảo hiểm y tế trên tổng số dân đạt 91,75%; duy trì tỷ lệ số hộ sử dụng điện đạt 100%; chỉ tiêu môi trường, tỷ lệ chất thải rắn sinh hoạt được thu gom, xử lý đạt 98,85%; chỉ tiêu về đô thị thông minh, tỷ lệ lượng thông tin cung cấp công khai cho người dân có cơ chế phản hồi thông tin đạt 80%; số trường đạt chuẩn tăng mới 2 trường so với năm 2022; chỉ tiêu giao quân đạt 100% so với chỉ tiêu cấp trên giao; giải quyết đơn đạt 85%...

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên