TX.Tân Uyên: Tập trung xây dựng bảo đảm các tiêu chí đô thị loại II

Cập nhật: 31-05-2022 | 08:19:17

 Trong giai đoạn 2025- 2030, TX.Tân Uyên tập trung xây dựng các khu vực phát triển đô thị, bảo đảm các tiêu chí đô thị loại II. Đồng thời, thị xã phát triển hệ thống giao thông đồng bộ với hệ thống hạ tầng, trong đó phát triển giao thông hoàn chỉnh theo cả hai hướng bắc nam và đông tây.

Thị xã chú trọng công tác giải tỏa, đền bù để xây dựng các tuyến đường theo hướng bắc nam như cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành; nâng cấp mở rộng hệ thống đường tỉnh ĐT742; ĐT747a; tuyến Vành đai 4 đường đi cảng Thạnh Phước; đại lộ Uyên Hưng - Thủ Dầu Một kết nối cầu Bạch Đằng 2 qua Đồng Nai; tiếp tục đầu tư kết cấu hạ tầng logistic kết hợp với cảng sông như phát triển mở rộng cảng Thạnh Phước giai đoạn 2, đầu tư xây dựng cảng Thái Hòa, cản cạn ICD Vĩnh Tân.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên