TX.Tân Uyên: Thành lập 225 Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự

Cập nhật: 24-10-2020 | 09:14:30

Sáng 23-10, Ban chỉ đạo thực hiện Đề án thành lập Đội Công nhân xung kích (CNXK) tự quản về an ninh trật tự (ANTT) TX.Tân Uyên đã tổ chức sơ kết giai đoạn 2018-2020.

 Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp (thứ 4 từ phải qua), Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo TX.Tân Uyên tặng hoa và giấy khen cho các tập thể có thành tích giữ gìn ANTT tại các doanh nghiệp

Hiện trên địa bàn TX.Tân Uyên đã thành lập được 225 Đội CNXK tự quản về ANTT trong doanh nghiệp; trong đó, giai đoạn 2014-2018 thành lập được 55 đội, giai đoạn 2018-2020 thành lập được 170 đội. Trong 2 năm qua, Đội CNXK đã phối hợp với công an, ngành chức năng TX.Tân Uyên tổ chức được 297 cuộc tuyên truyền với gần 34.000 lượt công nhân tham dự. Nội dung tuyên truyền xoay quanh các chủ đề, như: An toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy, phương thức và thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm liên quan đến hành vi đánh bạc, trộm cắp tài sản, tín dụng đen, cố ý gây thương tích… Các Đội CNXK đã phối hợp với Ban giám đốc công ty giải quyết kịp thời 148 vụ việc mâu thuẫn nội bộ; phối hợp với công an, ngành chức năng thị xã ngăn chặn, giải quyết 38 vụ đình, lãn công, không để mất ANTT, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp…

Dịp này, UBND TX.Tân Uyên đã khen thưởng cho 7 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia giữ gìn ANTT tại các doanh nghiệp, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và an ninh công nhân trên địa bàn.

HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên