TX.Tân Uyên: Thành lập chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Cập nhật: 13-06-2022 | 20:43:03

(BDO) Ngày 13-6, Thị đoàn Tân Uyên chỉ đạo Phường đòan Thạnh Phước tổ chức thành lập Chi đoàn Công ty TNHH MTV Lan Anh Bình Dương. Chi đoàn có 17 đoàn viên.

Tại buổi thành lập, Phường đoàn Thạnh Phước đã định hướng các nội dung cho chi đoàn hoạt động, phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong hoạt động Đoàn và là tiền đề để phát triển chi bộ doanh nghiệp ngoài Nhà nước. 

Trao quyết định thành lập chi đoàn.

Anh Nguyễn Lê Hữu Bảo, Bí thư Thị đoàn Tân Uyên cho biết, việc thành lập chi đoàn công ty sẽ là cầu nối giữa người lao động với người sử dụng lao động, tạo mối quan hệ hài hòa, ổn định; đồng thời góp phần cho doanh nghiệp phát triển ổn định và xây dựng đội ngũ lao động vững mạnh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1264
Quay lên trên